Home » , , » Liên hoan phim thời trang fashiontv của Cannes

Liên hoan phim thời trang fashiontv của Cannes

Written By Mr. Tài on Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014 | 05:57

Liên hoan phim thời trang fashiontv của Cannes
Trừ khi bạn đã không nghe nói, FashionTV sẽ Live tại Liên hoan phim Cannes. Nhưng nếu báo cáo từ các thảm đỏ, tham dự các bên xa hoa nhất, và lưu trữ dòng sản phẩm rất riêng của chúng tôi các sự kiện không có đủ hứng thú cho tuần; năm nay fashiontv được tung ra nó rất riêng của thời trang Giải thưởng Điện ảnh và bạn được mời bỏ phiếu!

thời trang fashiontv

Thứ tư, May 21, chúng tôi sẽ hợp tác với Liên hoan phim Berlin thời trang (B f FF) để tổ chức một đêm kỷ niệm tốt nhất của thời trang và tốt nhất của bộ phim, tại Khách sạn Majestic Barriere ở Cannes, mà sẽ chạy trong song song với 67 năm Liên hoan phim Cannes.

Phim được đề cử bao gồm kinh điển như thương mại Baz Luhrmann nổi tiếng của Chanel số 5 diễn viên Nicole Kidman, Penelope Cruz 'đạo diễn cho Agent Provocateur, Lady Dior Các phim với sự tham gia Marion Cotillard và nhiều hơn nữa.
Được biểu quyết!
thời trang fashiontv
Vì vậy, đó là thời gian để có được quyền biểu quyết của mình, và Click vào đây để xem tất cả những bộ phim thời trang được đề cử. PLUS, nếu bạn muốn có mặt ở đó để xem các đề cử nhận giải, sau đó bạn có thể! Âm thanh quá tốt là đúng, phải không?
Share this article :

1 nhận xét:

Mr. Tài nói...

Thời Trang đẹp

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời Trang Hàn Quốc Đẹp - Thời Trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger