Home » , » Matt Cutts: Google hối tiếc trong Liên kết trả tiền & Trang trại Nội dung

Matt Cutts: Google hối tiếc trong Liên kết trả tiền & Trang trại Nội dung

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 | 00:03

Matt Cutts của Google hối tiếc Không Hành động nhanh hơn trong Liên kết trả tiền & Trang trại Nội dung

Trong Matt Cutts mới nhất của Google Video , anh trả lời một câu hỏi cá nhân tôi hỏi về những gì ông hối tiếc, những gì ông quyết định làm hối tiếc trong quá khứ liên quan đến webspam. Câu hỏi của tôi đặc biệt là:
Đã có một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp chiến đấu thư rác của bạn mà bạn đã thực hiện một sai lầm mà bạn hối tiếc, liên quan đến thư rác?

Matt đã trả lời nó trong hơn bốn phút giải thích ông hối tiếc không hành động sớm hơn vào (1) trả liên kết và (2) các trang trại nội dung.

Google hối tiếc trả tiền Liên kết
Google hối tiếc trả tiền Liên kết

Matt giải thích rằng cách đây vài năm tại một cuộc họp tìm kiếm ở San Jose, một SEO nổi tiếng nói với ông rằng trả tiền liên kết là quá phổ biến và không có cách để Google để chiến đấu chống lại nó. Đó là khi Matt cho biết ông nhận ra rằng Google đã thực hiện một sai lầm và họ cho phép liên kết thanh toán đã được thông qua PageRank đi quá xa. Vì vậy, vào năm 2005, hay như vậy, Google đàn áp nặng nề vào liên kết thanh toán và tại thời điểm này, Matt cho biết "hầu hết mọi người" nhận ra liên kết thanh toán trái với nguyên tắc của Google, có thể chống lại các nguyên tắc của FTC, rằng họ có thuật toán chống lại nó và cũng dẫn hành động xung quanh liên kết thanh toán. Nhưng Matt không hối tiếc hành động sớm hơn và chờ đợi quá lâu.
Nội dung trại Regret của Google

Hối tiếc thứ hai Matt thừa nhận được xung quanh không hành động sớm hơn ở các trang trại nội dung. Matt Cutts giải thích rằng sớm, ông đã nhận được một số khiếu nại của người dùng về trải nghiệm người dùng khủng khiếp một số nội dung các trang trại đã có. Nhưng khi Matt mình đi đến một trong những trang web dựa trên một tìm kiếm trên làm thế nào để sửa chữa một nhà vệ sinh trong nhà của mình, ông cảm thấy kinh nghiệm người dùng là tốt. Ông nói rằng ông "hơn tổng quát" dựa trên đó là một ví dụ, khi ông nên đã xem xét các trang web tổng thể và không chỉ một trang.

Vì rằng hơn tổng quát, Google đã không hành động nhanh như họ cần phải có các trang trại nội dung và do đó nó càng trở nên một vấn đề trên web và Google để giải quyết. Đây Matt được đặc biệt nói về Panda .

Matt đã nói rằng Google không làm được rất nhiều "đại tác phẩm" và thấy "bổ ích" trên toàn bộ.Nhưng đồng thời, ông cho biết ông luôn luôn "tự hỏi" nếu bạn có thể làm tốt hơn bằng cách tác động một cách này hay cách khác. Matt Cutts Google hối tiếc trong Liên kết trả tiền & Trang trại Nội dung
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời Trang Hàn Quốc Đẹp - Thời Trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger