Home » » USB 3.0 Nhanh hơn bao nhiều lần so với USB 2.0

USB 3.0 Nhanh hơn bao nhiều lần so với USB 2.0

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 00:32

USB 3.0 so với USB 2.0: Có nhanh hơn nhiều không?

Năm nay, USB 3.0 ổ đĩa cứng và các tiện ích khác cuối cùng đã nhấn các cửa hàng. Bạn có thể mua chúng - chúng thực sự! Họ chi phí hơn một chút lên phía trước, nhưng việc tiếp thị nói lời hứa truyền dữ liệu tốc độ 10 lần nhanh hơn so với tiêu chuẩn cũ USB 2.0 mà bạn đã sử dụng trong 10 năm qua.

Là USB 3.0 thực sự là nhanh hơn nhiều? Và thậm chí nếu nó không phải là nó đủ nhanh để biện minh cho phí bảo hiểm nhỏ? Các chuyên gia đã thử nghiệm nó. Đây là những gì họ phát hiện ra.
USB 3.0 Nhanh hơn bao nhiều lần so với USB 2.0
USB 3.0 Nhanh hơn bao nhiều lần so với USB 2.0

Nhanh hơn 10 lần " trên giấy

USB 3.0 có khả năng tốc độ truyền lên tới 5Gbps (gigabit mỗi giây); đó là một ít hơn 10 lần so với USB 2.0 480Mbps (1,000 Mbps bằng 1Gbps). Trong thực tế, nó sẽ không luôn luôn được điều này nhanh hơn nhiều - số dặm có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu hình phần cứng - nhưng nó sẽ luôn luôn được nhanh hơn nhiều so với USB 2.0

The New York Times đã quyết định thử nghiệm này "nhanh hơn 10 lần" dòng, vì vậy nó được sử dụng thương hiệu mới USB 3.0 ổ đĩa cứng và máy tính để bàn với một cấu hình lý tưởng để chuyển dữ liệu qua cáp USB 3.0. Trong thử nghiệm, nhà văn Rik Fairlie sao chép một thư mục chứa các tập tin 10GB. Ông đã làm điều này một lần qua cổng USB 2.0 và một lần qua cổng USB 3.0. 3.0 kết nối USB mất 6 phút, 31 giây, và kết nối USB 2.0 mất 22 phút, 14 giây. Đó vẫn là một cải thiện đáng kể (USB 3.0 nhanh hơn khoảng 3,5 lần), nhưng nó không sống theo những quảng cáo tiếp thị.

Kiểm tra thực tế khác đã sản xuất kết quả tương tự - 23 giây cho 500 hình ảnh trên 3.0, 1 phút và 12 giây trên 2,0 từ Amazon, ví dụ. TweakTown tốc độ tốc độ thực tế tại 2.8Gbps. Đó là vẫn còn hùng mạnh ấn tượng. USB 3.0 nhanh hơn người tiền nhiệm của nó đáng kể; đó là sự khác biệt giữa 20 dặm một giờ trên một đường phố bên và 70 trên đường cao tốc. Nó sẽ giúp bạn có được nơi bạn cần phải đi nhanh hơn.



Lá màu xanh lá câyHơn tốc độ một mình
Ngoài những lợi ích tốc độ, USB 3.0 là một bước tiến trong những cách khác. USB 3.0 cho phép đọc và viết đồng thời giữa hai thiết bị được kết nối. Đó là không thể trên hầu hết các tiện ích 2.0 trở lên và máy tính, nơi mà các thông tin đã phải thay phiên nhau (ngay cả khi những chờ đợi quá nhanh để mắt người để ý).

Hơn nữa, người tiêu dùng ý thức sinh thái nên được hài lòng để biết rằng USB 3.0 tiêu thụ ít điện năng. Vấn đề môi trường sang một bên, có nghĩa là tuổi thọ pin tốt hơn cho tất cả các thiết bị sử dụng công nghệ USB 3.0.

Hỗ trợ phần cứng cần thiết

Tất cả điều này nói về tốc độ là tranh luận nếu bạn không có một máy tính có hỗ trợ công nghệ mới này, và cũng rất ít vào thời điểm này. Các thiết bị đầu tiên được chứng nhận USB 3.0 đã được giới thiệu hơn một năm trước, và họ chỉ vừa mới đến trong các cửa hàng. Giữ cho máy tính cũng giống như nó cho ổ đĩa cứng và thiết bị ngoại vi khác.

Vì vậy, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một ổ đĩa cứng gắn ngoài cho máy tính xách tay của bạn, cả hai ổ đĩa cứng và máy tính xách tay có hỗ trợ USB 3.0 để các bạn tận dụng lợi thế của nó cung cấp tốc độ, có nghĩa là cả hai đều có được rất mới. Và thậm chí không phải tất cả các máy tính mới và ổ đĩa cứng hỗ trợ USB 3.0, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có một cái nhìn cận cảnh về thông số kỹ thuật cho các phần cứng bạn dự định mua.

Các thiết bị USB 3.0 cũng làm việc với các đối tác 2.0, nhưng chỉ ở tốc độ 2.0. Nếu bạn mua cái ổ cứng 3.0 nhưng vẫn có một máy tính xách tay 2.0, bạn sẽ có thể sử dụng nó; bạn sẽ chỉ phải trả tiền nhiều hơn cho lợi thế hiệu suất mà bạn có thể chưa thưởng thức. Cùng một quy tắc áp dụng nếu bạn có một ổ cứng 2.0 và một máy tính xách tay 3.0. Kết nối của bạn là chỉ nhanh như các thành phần chậm nhất, bất cứ điều gì có thể được.

Cạnh tranh tiêu chuẩn truyền tập tin không tồn tại. Ví dụ, Apple và Intel đều ủng hộ một kết nối siêu nhanh được gọi là Thunderbolt (trước đây là Light Peak). Các ngành công nghiệp được chia mà một trong những cuối cùng sẽ kế thừa USB 2.0 lên ngôi (hoặc thực sự, nếu một trong số họ sẽ), emptor caveat như vậy.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời Trang Hàn Quốc Đẹp - Thời Trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger