Tuần theo phong cách người nổi tiếng

Written By Mr. Tài on Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014 | 04:30

Tuần theo phong cách người nổi tiếng: Xem ai đã thực hiện 10 đầu của chúng tôi mặc quần áo tốt nhất

Tuần theo phong cách người nổi tiếng


Xem trong tuần tốt nhất phong cách người nổi tiếng »

Với rất nhiều bên, galas và chiếu phim tuần vừa qua, những người nổi tiếng ở khắp mọi nơi đã được mặc quần áo vào nines trong trang phục mùa xuân , cho chúng tôi rất nhiều kẹo mắt thời trang và trang phục cảm hứng cho bài cuối tuần.

Đầu tuần này, Time 100 Gala được tổ chức tại thành phố New York và tổ chức 100 có ảnh hưởng hầu hết mọi người và một số các phong cách nhất, chúng ta có thể thêm vào. Mặc dù Beyoncé đã không tham dự (chèn buồn mặt emoji), người đẹp trên thảm đỏ như Carrie Underwood và Christy Turlington choáng váng với chúng tôi với sự lựa chọn thuộc về thợ may của họ. Cũng có chấp nhận một đề cập đến danh dự là Amy Adams, người đã không sai trong các bộ phận thời trang, mặc một chiếc váy không tay cột có thêu đồng, trong đó bổ sung của cô tóc đỏ mang tính biểu tượng .

Nó cô gái Anh Cara Delevingne và Suki Waterhouse khá cặp globetrotting, nhảy từ một sự kiện thời trang kế tiếp. Chỉ mới ở Thượng Hải cuối tuần qua để chào mừng mở cửa hàng mới nhất của Burberry, họ đã bay trở lại London để hỗ trợ Kate Moss của nhiều bộ sưu tập được mong đợi cho Topshop, theo sau là một đêm ra để chào mừng Fendi tại một bữa tối riêng tư đã được hearalded là sự kiện để được ở trong London vào tháng 1.


Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời Trang Hàn Quốc Đẹp - Thời Trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger