Home » , , , » Britt Maren Lướt sóng Trong Aruba - mẫu tuần fashiontv

Britt Maren Lướt sóng Trong Aruba - mẫu tuần fashiontv

Written By Mr. Tài on Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014 | 05:24

Britt Maren Lướt sóng Trong Aruba - mẫu tuần fashiontv

Britt Maren Lướt sóng Trong Aruba - mẫu tuần fashiontv

Bạn chỉ cần ngồi ở trên một trong các cuộc phỏng vấn Britt Maren để cảm thấy sức thu hút vẻ đẹp Texas-sinh của duyên dáng, cá tính sủi bọt, và năng lượng tích cực phát ra từ căn phòng. Người mẫu của Tuần Gặp gỡ fashiontv của.

Vẻ đẹp Texas sinh, Britt Maren, là làm cho sóng trên sân khấu thời trang - theo đúng nghĩa đen. 23 tuổi là cô gái trang bìa tạp chí hiện nay cho vấn đề Lướt của năm 2014, cô cũng từng làm người mẫu cho Secret đồ bơi và tính mở Alexander Wang mùa xuân 2011 cho thấy là một trong những điểm sáng nhất trong sự nghiệp của cô Victoria. Và, đây là cách tất cả bắt đầu ...




Đó là khoảnh khắc mô hình nhỏ ở Houston nhẹ nhàng khởi nghiệp Maren của thành bánh, nhưng đó không phải là cho đến khi chương trình Alexander Wang là biên tập viên và nhà thiết kế thực sự chọn trên mô hình tài năng mới. Đó là mùa cùng (mùa xuân 2011), cô chấp nhận sự nổi tiếng mới tìm thấy của mình bằng cách đi bộ Marc Jacobs, Donna Karan, Rodarte và nhiều hơn nữa, trước khi thực hiện theo cách của mình trên bờ biển và giao cho tuần lễ thời trang châu Âu.

mẫu tuần fashiontv


Trong khi ở nước ngoài, Maren cắt nhỏ ra ổ khóa vàng của cô và nhuộm tóc bạch kim vàng để đi bộ cho Balenciaga (một dấu hiệu thực sự của mô hình cam kết). Hôm nay, cô có thể đếm đi bộ cho các thương hiệu lớn nhất bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Fendi và những người khác. Cô cũng đã giới thiệu trên trang bìa của tạp chí Vogue Đức một Elle Nga đến tên một vài.
Cho Tạp chí SURFER Britt Maren Lướt sóng Trong Aruba - mẫu tuần fashiontv
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Thời Trang Hàn Quốc Đẹp - Thời Trang giá rẻ - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger